Home » » [PC] Warhammer 40000 Dawn Of War II : Chaos Rising [Razor1911 | 8.03GB | One2UP ]

[PC] Warhammer 40000 Dawn Of War II : Chaos Rising [Razor1911 | 8.03GB | One2UP ]

[PC] Warhammer 40000 Dawn Of War II : Chaos Rising [Razor1911 | 8.03GB | One2UP ]




ภาคเสริมสำหรับเกมวางแผนแบบเรียลไทม์เทคนิคสุดมัน Warhammer 40,000: Dawn of War II Chaos Risingจะพาเราร่วมต่อสู้ไปกับเหล่า Space Marines นักรบเลือดเดือดที่ต้องต่อกรกับ Chaos Space Marines ที่ลุ่มหลงไปกับความชั่วและการทุจริต

ในภาคนี้เรื่องราวเริ่มขึ้นหลังจากภาคแรกเป็นเวลาหนึ่งปีหลังจากที่ Space Marines จบศึกกับพวก Tyranid พวกเขาก็ได้รับสัญญาณขอความช่วยเหลือจากดาว Aurelia หน่วย Blood Raven ที่นำทีมโดยตัวละครของเราจึงเดินทางไปช่วยเหลือแล้วก็พบว่ามีเรื่องไม่ปกติเกิดขึ้นและก็ยังพบว่ามีการทรยศหักหลังเกิดขึ้นด้วย หน่วย Blood Raven จึงต้องต่อสู้และสืบไปยังดวงดาวต่างๆ ว่าในหมู่ของ Space Marines ด้วยกัน ใครคือคนทรยศ

การเล่นในโหมดแคมเปญนั้นเราจะสามารถสร้างตัวละครใหม่หรือว่าจะนำตัวละคนเก่าที่เราเคยเล่นจากภาคหลักมาเล่นก็ได้เกมการเล่นในโหมดนี้ก็ยังเหมือนในภาคหลักคือ เน้นการเล่นคล้ายกับเกมแอ็กชันอาร์พีจีซึ่งเป็นการบังคับกองกำลังที่มีความสามารถแตกต่างกัน เน้นการใช้ความสามารถต่างๆ ให้เป็นประโยชน์ในการทำภารกิจให้สำเร็จตามที่กำหนดไว้

การต่อสู้เน้นการใช้เทคนิค เช่น เอากองกำลังที่แข็งแกร่งเป็นแนวหน้า เพื่อยันศัตรูไว้แล้วให้กองกำลังข้างหลังคอยยิงสนับสนุนการใช้หน่วยสอดแนมเข้าไปลอบโจมตี การหาที่กำบัง และการเข้าไปยังอาคารเพื่อช่วยลดอาการบาดเจ็บหรือใช้ภูมิประเทศให้เป็นประโยชน์ในการบดบังไม่ให้ศัตรูเห็นแล้วใช้อาวุธที่สามารถโจมตีข้ามไปโจมตีศัตรูได้ การใช้ความสามารถพิเศษเพื่อทำลายศัตรูและเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับพวกของเรา

ในโหมดนี้จะไม่มีการสร้างยูนิตใหม่ ถ้าผู้นำกองกำลังคนไหนได้รับบาดเจ็บจนไม่สามารถเคลื่อนไหวได้เราสามารถเอากองกำลังที่เหลือไปช่วยฟื้นพลังได้ และยังมีการยึดจุดยุทธศาสตร์เพื่อใช้เป็นฐานในการฟื้นพลังและเรียกกำลังเสริมจากที่ตายไปเราสามารถเลือกใช้กองกำลังได้จำนวนจำกัดในการเล่นแต่ละฉากแต่ว่าสามารถสลับสับเปลี่ยนได้ตามใจชอบก่อนที่จะเข้าไปเล่นในฉาก


ตััวเกมมีการเพิ่มค่าประสบการณ์และการยกระดับค่าประสบการณ์ซึ่งจะได้จาก การต่อสู้และผ่านฉาก เมื่อยกระดับค่าประสบการณ์แล้วก็จะได้แต้มมาเพื่อเพิ่มความสามารถและเมื่อเพิ่มความสามารถได้ตามกำหนดก็จะเป็นการปลดล็อคความสามารถพิเศษเพิ่มเติมให้ด้วย การเพิ่มความสามารถก็จะต้องเน้นว่ากองกำลังแต่ละกองมีความถนัดและความสามารถทางด้านไหน เราอาจจะเปลี่ยนความสามารถของพวกเขาได้โดยการเพิ่มความสามารถในสายอื่นแต่การเน้นความสามารถตามที่กองกำลังนั้นถนัดจะดีกว่า

เรายังสามารถเพิ่มความสามารถได้อีกโดยการเก็บอาวุธพิเศษซึ่งจะได้ตามฉากและนำมาใส่ให้กับกองกำลังของเรา อาวุธและชุดเกราะหรือไอเท็มแต่ละชนิดก็มีความต้องการที่แตกต่างกันและก็สามารถใส่ได้กับคนที่มีความต้องการตรงกับที่กำหนดไว้เท่านั้น เราต้องหาไอเท็มที่ดีกว่ามาเปลี่ยนเสมอและไอเท็มที่เหลือหรือไม่ได้ใช้ก็สามารถที่จะเอาไปบริจาคเพื่อเปลี่ยนเป็นค่าประสบการณ์ได้

ไอเท็มบางส่วนก็เป็นไอเท็มที่ช่วยในการเล่นเฉพาะในฉาก เราจะต้องมองหากล่องไอเท็มซึ่งจะวางอยู่ตามที่ต่างๆ และทำลายก็จะได้ไอเท็มเช่นที่เติมพลังหรือระเบิดมือ กระสุนพิเศษ บางส่วนจะเอาไว้เติมความสามารถที่เราใช้หมดไปแล้วได้ บางครั้งกล่องไอเท็มก็ยังให้ไอเท็มที่เป็นอาวุธและชุดเกราะด้วย ดังนั้น เราต้องมองหากล่องไอเท็มและทำลายเพื่อเก็บของเมื่อมีโอกาส

เมื่อมีฝ่ายดีก็ต้องมีฝ่ายชั่วในภาคนี้ได้นำเสนอการชักจูงของพลังด้านมืดโดยการเพิ่มค่าทุจริต (Corruption) ซึ่งเป็นเส้นทางการเป็นนักรบฝ่ายมืดเช่นเดียวกับพวก Chaos Space Marines ในแต่ละฉากจะมีเงื่อนไขต่างๆ ให้เราทำเพื่อเพิ่มค่าทุจริตอย่างเช่นการปล่อยให้เพื่อนทหารที่รบด้วยกันเสียชีวิต การไม่นำกองกำลังบางกองกำลังลงไปในฉากที่กำหนด การทำลายสิ่งก่อสร้างบางอย่างหรือการใช้เวลาในการทำภารกิจนานเกินไป

การเพิ่มค่าทุจริตก็จะได้มาซึ่งพลังความสามารถใหม่อีกมากมาย อาวุธและชุดเกราะบางประเภทก็ต้องใช้ค่าทุจริตตามที่กำหนดจึงจะใส่ได้ การเพิ่มค่าความทุจริตก็มีผลทำให้ค่าความดีลดลงและทำให้ไม่สามารถใส่อาวุธและชุดเกราะบางชนิดได้ การลดค่าทุจริตทำได้โดยการเลือกทำภารกิจอย่างถูกต้องตามแบบที่คนดีเขาทำกันหรือในบางครั้งจะได้ไอเท็มบางอย่างที่นำไปบริจาคแล้วจะลดค่าทุจริตได้

ภารกิจในภาคนี้ได้มีการปรับปรุงจากภาคหลักโดยที่จะมีภารกิจหลักและภารกิจย่อยให้เราเลือกทำซึ่งไม่จำเป็นต้องทำภารกิจทั้งหมดแต่เลือกทำภารกิจที่อยากทำและการทำภารกิจหลายอย่างก็ก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงกับเนื้อหาและก็มีผลกับฉากจบด้วย ค่าทุจริตก็มีผลกับฉากจบด้วยเช่นกันทำให้สามารถเล่นจบได้หลายแบบ

ฉากในภาคนี้ก็จะมีความแตกต่างกันอย่างเช่นฉากที่เป็นหิมะ ในป่า มีซากโบราณสถาน ฉากในยานอวกาศลึกลับ แต่ละฉากก็จะมีซอกเล็กซอกน้อยและทางแยกมากมายให้เราเข้าไปค้นหา แต่ก็รู้สึกว่าการเล่นในแต่ละฉากอาจจะสั้นไปหน่อยเพราะเราไม่ต้องทำภารกิจทั้งหมดในฉากก็ได้แต่ก็มีภารกิจให้ทำหลากหลายกว่าเดิม

ในโหมดผู้เล่นหลายคนก็ยังคงเหมือนในภาคหลักที่สามารถที่จะเลือกเล่นได้หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นโดยยึดจุดยุทธศาสตร์หรือการทำลายล้างให้หมด หรือโหมด The Last Stand ตัวเสริมที่เน้นต่อสู้และเอาชีวิตรอดให้ได้นานที่สุด เรายังสามารถเล่นแบบแบ่งทีมได้หรือจะเล่นแบบตัวใครตัวมันก็ได้ การเล่นหลัก ก็คือยึดจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญเพื่อเพิ่มทรัพยากรและนำไปสร้างยูนิตและอัปเกรด

เกมการเล่นไม่ได้เน้นการสร้างยูนิตจำนวนมากเข้าต่อสู้กันแต่จะใช้การเล่นที่มีเทคนิคในการใช้ความสามารถของยูนิตแต่ละแบบให้เป็นประโยชน์ในการต่อสู้ เราสามารถเลือกฝ่ายใหม่ คือ Chaos Space Marines ที่โหดเอาการแต่ก็ได้มีการปรับความสมดุลให้ดีขึ้นและฝ่ายจากภาคหลักก็จะมีตัวละครเสริมมาเพิ่มให้อีกด้วยแต่คนที่มีเฉพาะเกมภาคเสริมจะไม่สามารถเลือกฝ่ายจากภาคหลักมาเล่นได้ถ้าอยากจะเล่นก็ต้องซื้อให้ครบทั้งสองภาค

Warhammer 40,000: Dawn of War II Chaos Rising เป็นภาคเสริมที่ทำออกมาได้ดีและยังคงเน้นการเล่นที่ดุเดือดภาพก็ทำออกมาได้สวยงามเหมือนกับภาคแรกและเสียงประกอบกับเสียงเอฟเฟกต์ก็ยังคงยอดเยี่ยมเหมือนเดิมแต่เสียงพูดอาจจะเบาไปหน่อย เนื้อหาในเกมเปลี่ยนแปลงได้ตามการกระทำและระหว่างฉาก เราสามารถเลือกฟังคำพูดและการโต้ตอบของตัวละครต่างๆ ทำให้เนื้อหาดูน่าติดตามยิ่งกว่าเดิม

สำหรับเกมนี้แล้วโหมดแคมเปญอาจจะเป็นแค่เพียงของแถมก็ได้เพราะหลายคนก็จะเน้นการเล่นในโหมดผู้เล่นหลายคนผ่านระบบออนไลน์เสียมากกว่า พอเปิดเกมได้ก็สร้างตัวละครปรับแต่งสียูนิตตามใจชอบแล้วก็เอายูนิตใหม่ออกไปลุยต่อสู้ผู้เล่นคนอื่นกันเลยแต่ก็ใช่ว่าโหมดแคมเปญจะไม่สนุกนะครับลองลองเล่นกันดูก็จะรู้ว่าสนุกไปอีกแบบเหมือนกัน



























-Mount Image ไฟล์ rzr-whcr.iso start Razor1911_Installer.exe กด Install ถ้ามีหน้าต่างเด้งขึ้นมาให้เลือก Drive ที่เรา Mount เลือกไฟล์ กด OK
-เปิดโฟล์เดอร์ Razor1911 คัดลอกทั้งหมดไปวางไว้ที่ลงเกม "C:\Program Files (x86)\Warhammer 40000 Dawn of War II - Chaos Rising"
-ติดตั้ง Gfwlivesetup.exe
-เข้าเกมที่ "C:\Program Files (x86)\Warhammer 40000 Dawn of War II - Chaos Rising\DOW2.exe"หรือสร้าง Shortcut
ให้สร้าง Account แล้ว Login Games for Windows Live ให้เรียบร้อย
-เล่นได้ 100% ครับ




8.03 GB : PARTS 1 GB : LASTPART 32.61 MB
[เปลี่ยนชื่อไฟล์ตามลำดับ วิธีแตกไฟล์ให้ดับเบิ้ลคลิ๊กพาทแรกเลยครับ]




W40kDOWIICR.part1.exe
W40kDOWIICR.part2.rar
W40kDOWIICR.part3.rar
W40kDOWIICR.part4.rar
W40kDOWIICR.part5.rar
W40kDOWIICR.part6.rar
W40kDOWIICR.part7.rar
W40kDOWIICR.part8.rar
W40kDOWIICR.part9.rar

สำรองโหลดแทนกันได้

W40kDOWIICR.part1.exe
W40kDOWIICR.part2.rar
W40kDOWIICR.part3.rar
W40kDOWIICR.part4.rar
W40kDOWIICR.part5.rar
W40kDOWIICR.part6.rar
W40kDOWIICR.part7.rar
W40kDOWIICR.part8.rar
W40kDOWIICR.part9.rar

สำรองโหลดแทนกันได้

W40kDOWIICR.part1.exe
W40kDOWIICR.part2.rar
W40kDOWIICR.part3.rar
W40kDOWIICR.part4.rar
W40kDOWIICR.part5.rar
W40kDOWIICR.part6.rar
W40kDOWIICR.part7.rar
W40kDOWIICR.part8.rar
W40kDOWIICR.part9.rar


Password
JAMEBANJENJKGDEVIL




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. โหลดเกมส์ Pc Games - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger